Xe nâng xăng Komatsu 2.5 tấn #332395

Xe nâng chạy Xăng Nhật Bản 2.5 tấn, Model: FG25T-17 - Là dòng xe được sản xuất 100% từ Komatsu Nhật Bản/ Không qua nước thứ 3. Chúng tôi - Công ty TM&DV Thiết bị Phúc Lâm là đơn vị đại diệ...
Mô tả chi tiết sản phẩm

Xe nâng chạy Xăng Nhật Bản 2.5 tấn, Model: FG25T-17 - Là dòng xe được sản xuất 100% từ Komatsu Nhật Bản/ Không qua nước thứ 3.

Chúng tôi - Công ty TM&DV Thiết bị Phúc Lâm là đơn vị đại diện phân phối chính thức dòng xe nâng nhật bãi komatsu, Toyota, Sumitomo của hãng Komatsu máy cũ tại nhật xin giới thiệu xe nâng Komatsu chạy xăng 2.5 tấn như sau:

- Model: FG25T-17

- Sản xuất: Komatsu Nhật Bản.

- Nhiên liệu: Xăng (Gasoline)

- Chất lượng: Mới 98%

- Năm sản xuất: 2014

- Lốp đặc, còi lùi, gương chiếu hậu.

- Chiều cao nâng: 4.3m (chui công)

- Dịch giá (side shifter) gắn kèm.

- Xe chạy 950 giờ (hàng trưng bày)

Tích hợp đầy đủ các loại tính năng:

– Hệ thống dịch giá giúp tăng hiệu suất làm việc tăng năng suất lao động.

– Hệ thống an toàn tự khóa xe khi không có người vận hành là tính năng độc quyền chỉ có đối với sản phẩm xe nâng xăng Komatsu mà không một hãng xe nâng nào khác có được.

– Tự động khóa khung nâng và càng nâng trong 3 giây khi người lái không ngồi đúng vị trí

–Hệ thống tự động khóa khung nâng và càng nâng gặp sự cố

– Khi thiết bị đang ở vị trí tiến hoặc lùi thì sẽ không khởi động được thiết bị

- Xe nâng Komatsu sử dụng hệ thống bơm kép (bơm đôi) giúp tăng tốc độ nâng hạ và di chuyển đồng thời tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ và tối ưu công việc.

Thích ứng với môi trường, an toàn cho người sử dụng:

Loại xe này phù hợp xếp dỡ hàng hóa trong kho, xếp dỡ hàng hóa từ Container vào kho hoặc từ kho vào Container đặc biệt là một số hàng hóa sẽ giảm chất lượng bởi khói hoặc khí thải hoặc trong kho có quy định về khí thải.

Với động cơ K25 tiêu chuẩn khí thải EURO III/Tirer III Mỹ giúp tối ưu hóa nhiên liệu sử dụng, giảm tiếng ồn và độ rung giúp người lái luôn cảm thấy thoải mái. Thêm vào đó, xe còn được trang bị nhiều tính năng tối ưu giúp hoạt động tốt trong nhiều môi trường khác nhau. 

Mục đích của nhà sản xuất komatsu là để đảm an toàn trong quá trình lái xe và ngăn ngừa lỗi khi người vận hành không vận hành đúng quy định để đảm bảo cho người lái và hàng hóa khỏi các tai nạn tiềm ẩn.

Liên hệ để được tư vấn và báo giá tại Công ty TM&DV Thiết bị Phúc Lâm - Đại lý của hãng Komatsu chuyên về xe nâng Nhật bãi :

icon icon icon
popup

Số lượng:

Tổng tiền: